Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Làm thế nào để thiết kế tờ rơi quảng cáo nhà hàng

 Cho dù đó là bánh pizza hay ăn uống tốt, một thiết kế tờ rơi  tốt có thể xây dựng kinh doanh của một nhà hàng .
Cho dù đó là bánh pizza hay ăn uống tốt, một tờ rơi được thiết kế tốt có thể xây dựng kinh doanh của một nhà hàng .

Trong kinh doanh nhà hàng cạnh tranh cao, quảng cáo và khuyến mãi gần như là quan trọng như chất lượng của thực phẩm và dịch vụ. Bắt người trong cánh cửa có thể là một thách thức lớn , đặc biệt là đối với một nhà hàng mới mong muốn xây dựng từ truyền miệng . Một tờ rơi cũng được thiết kế và lên kế hoạch cẩn thận có thể là một cách hiệu quả để thu hút khách hàng và giúp xây dựng danh tiếng của bạn . Bao gồm hình ảnh và từ ngữ mà lôi kéo người tiêu dùng tiềm năng với thực phẩm hảo hạng và một bầu không khí chào đón. Tạo một tài liệu được xây dựng trên hình ảnh của bạn . Nếu điểm bán hàng hàng đầu của bạn là giá cả cạnh tranh , ví dụ, nhấn mạnh chi phí / giá trị phương trình .

bước 1
Kế hoạch tờ như bạn hình thức quảng cáo : Sử dụng bắt mắt hình ảnh màu sắc và đồ họa có khả năng ngay lập tức gây sự chú ý của người đọc. Tập trung vào các yếu tố trung tâm của nhà hàng có khả năng tạo ra một điểm khác biệt với các đối thủ trong khi tạo ra lợi ích người tiêu dùng. Tờ rơi làm việc đặc biệt cũng như một phương tiện để trumpet giảm giá hoặc đặc biệt cung cấp . Trả lời câu hỏi : Tại sao tôi nên ăn ở đó ?

bước 2
Làm cho nó dễ dàng cho khách hàng để liên lạc với bạn hoặc tìm địa điểm. Logo của nhà hàng hoặc biển báo nên xuất hiện nổi bật ở trên cùng hoặc dưới cùng của tờ rơi, cùng với giờ làm việc và số điện thoại. Bao gồm một hộp chèn với một bản đồ đường phố nhỏ để khuyến khích đi bộ trong kinh doanh từ khách du lịch và khách du lịch kinh doanh .

bước 3
Sử dụng " A.I.D.A. " công thức : " thu hút " sự chú ý, tạo ra " lãi , " kích thích " ham muốn, " và kêu gọi " hành động". Sử dụng một đối xứng, nhìn gọn gàng có thể hiểu ngay lập tức . Hình ảnh tính năng nổi bật thức ăn trêu ngươi trình bày với một sự tinh tế sáng tạo . Lựa chọn hình ảnh làm nổi bật trang trí của bạn hoặc một bầu không khí thân thiện . Bất cứ chủ đề , sử dụng hình ảnh chất lượng chuyên nghiệp .

bước 4
Có một thông điệp ngắn gọn và hấp dẫn được in đậm phản ánh điểm bán hàng hàng đầu của bạn hoặc tăng giá trị cho các tờ rơi . Cung cấp giảm giá khiêm tốn hoặc chương trình khuyến mãi cụ thể , chẳng hạn một ly rượu vang miễn phí , ví dụ, những người trình bày các tờ rơi khi đặt hàng. Điều này cung cấp cho người tiêu dùng một lý do để lưu các tập tài liệu để tham khảo trong tương lai. Buộc các nội dung trong một kỳ nghỉ hoặc sự kiện theo mùa , chẳng hạn như đêm giao thừa hoặc bắt đầu của mùa xuân , cho một điểm bán hàng mạnh mẽ .

bước 5
Đánh giá kỹ hướng dẫn trước khi phân phối nó. Hãy nhớ rằng bất kỳ loại lỗi sẽ thể hiện sự thiếu các yếu tố khác của cơ sở. Giữ các tài liệu dễ dàng truy cập vào một tập tin máy tính để bạn có thể cập nhật các tờ rơi khi cần thiết. Điều này giúp bạn điều chỉnh giá hoặc giới thiệu chương trình khuyến mãi mới mà không hoàn toàn thiết kế lại các tờ rơi . Nó cũng có thể giúp bạn tạo ra các phiên bản khác nhau của cùng một tờ rơi : một thiết kế để thúc đẩy kinh doanh giao hàng của bạn và một người khác nhằm mục đích đi bộ trong khách hàng , ví dụ.

bước 6
Theo dõi khối lượng kinh doanh được tạo ra bởi các tờ rơi . Đây là cách dễ dàng nhất hỗ trợ bởi một lời đề nghị hoàn lại hoặc có máy chủ một cách lịch sự yêu cầu khách hàng những gì đã thúc đẩy họ đến nhập Nếu một tờ rơi không lái xe một mức độ đủ của kinh doanh , suy nghĩ lại cách tiếp cận khi bạn phát triển thêm tờ rơi , hướng tới một khái niệm khác nhau . Không giống như các hình thức khác của quảng cáo , tờ rơi có thể được điều chỉnh một cách nhanh chóng và điều chỉnh để tạo ra một kết quả mong muốn .

a5 leaflets, leaflet designers, a4 leaflets, leaflet design, leaflet designer, design a leaflet, design leaflets, printed leaflets, full colour leaflets, leaflet company

0 nhận xét:

Đăng nhận xét