Sai .
Bất cứ ai cũng có thể thiết kế tờ rơi . Nhưng thiết kế một trong đó thực sự tạo ra sự quan tâm và mong muốn mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là một ấm đun nước cá khác nhau hoàn toàn.
Bất kỳ nỗ lực quảng cáo mà bạn thực hiện sẽ được chiến đấu chống lại vô số các phương tiện tiếp thị khác . Tất cả chúng ta đang bắn phá hàng ngày với một số lượng lớn các quảng cáo , cả công khai và trắng tiếng ồn . Làm thế nào để bạn thực hiện đóng góp của bạn cho điểm, có liên quan và không có biến chứng ?
Trung tâm này được dành để giúp bạn đạt được điều đó .
Tại sao tiêu đề tờ rơi của bạn chỉ cần có phải sức hút
80% khách hàng tiềm năng của bạn sẽ chỉ đọc tiêu đề tờ rơi . Thats một lý do khá thuyết phục , wouldnt bạn đồng ý, lý do tại sao bạn nên dành thời gian nhiều nhận khía cạnh này của thiết kế của bạn phải không?
Đây là một mẹo mà tôi sẽ chia sẻ với bạn . Đây là một khái niệm chỉ được biết đến với thiết kế tốt nhất. Trước khi tiết lộ thủ thuật này , có một vài ý tưởng thiết kế có liên quan mà cần phải được nắm bắt đầy đủ để cho toàn bộ điều để keo together.These là khái niệm ' cong ' và tiêu đề ' thẳng ' , và hình ảnh uốn cong và thẳng.
Cách tốt nhất để giải thích điều này là để cho bạn thấy ví dụ của cả hai, và sau đó mở rộng trên khi nào và tại sao phải sử dụng mỗi .
Ví dụ về Bent "và thẳng ' tiêu đề tờ rơi và hình ảnh .
Một khi bạn đã quyết định tiêu đề của bạn , bây giờ bạn cần phải suy nghĩ về bản thân bạn. Bây giờ chúng ta cần phải biết làm thế nào tiêu đề của chúng tôi ảnh hưởng đến phần còn lại của thiết kế . Này xoay quanh khái niệm " thẳng " và tiêu đề ' cong ', và ' thẳng ' và những hình ảnh ' cong ' .
Vì vậy , một tiêu đề thẳng là gì? Hoặc một trong một cong ?
Đây là một ví dụ về một ' thẳng ' tiêu đề cho một công ty điều hòa nhiệt độ
" Điều hòa nhiệt độ chất lượng cao"
Đây là một ' cong ' một cho cùng một doanh nghiệp .
" Cool Air - Giá Hot "
Đây là một ví dụ khác , lần này cho một công ty thuê Limousine
" Thuê Limousine " hoặc " Kích thước không thành vấn đề ! "
Nó là khá rõ ràng những gì là sự khác biệt .
Nhưng có thể kéo nó ra khi sử dụng một tiêu đề cong là một cái gì đó khác hoàn toàn.
Sai lầm lớn mà các nhà văn bản sao không có kinh nghiệm làm là không để củng cố các tiêu đề với thực tế sản phẩm rắn . Họ rơi vào cái bẫy của việc giữ giọng điệu ra khỏi nhịp, và cảm thấy họ phải tiếp tục gây cười cho người đọc hơn đùa bản sao đầy .
Làm không . Nếu bạn sử dụng một tiêu đề uốn cong, giữ bản sao cơ thể của bạn sạch sẽ , súc tích và đầy đủ các lợi ích . Hình ảnh mà bạn sử dụng trong thiết kế tờ rơi của bạn cũng có thể thẳng hoặc cong.
Nhưng điều này mà nó có thể trở nên phức tạp . Nói chung, bạn nên sử dụng một hình ảnh thẳng nếu bạn sử dụng một tiêu đề cong. Và ngược lại. Phải mất một nhà thiết kế tài năng sử dụng cả hai tiêu đề cong và image.There nhiều hơn nữa để điều này , nhưng tôi chỉ phác thảo cơ bản trong bài viết này.
Bây giờ chúng ta chuyển sang kiểu chữ , hoặc chữ mà bạn sử dụng trong thiết kế tờ rơi của bạn .
Đầu tiên và quan trọng nhất , và các nguyên tắc hồng y tuyệt đối khi quyết định phông chữ để sử dụng là khả năng đọc.
Khả năng đọc , khi tất cả được nói và làm, là những gì nó là tất cả về .
Vì vậy , trước khi bạn thực hiện một lời sao để tác phẩm của mình , tự hỏi mình một số câu hỏi đơn giản .
- Ai sẽ là người có khả năng đọc của tôi được? - Mục đích gì tôi đang cố gắng để đạt được với tập tài liệu của tôi ? - Nơi mà nó sẽ được đọc, trong bối cảnh những gì ?
Tôi mạnh mẽ sẽ ủng hộ gắn bó với các mặt thử và thử nghiệm như Arial, Times, Helvetica và Gill .
Có nói rằng, nếu bạn muốn mua một phông chữ không đạt tiêu chuẩn , một trong đó sẽ làm việc tuyệt vời trong hầu như mọi tình huống , hãy xem ' Frutiger siêu Bold ( Frutiger có nhiều biến thể , Ultra Bold là một trong đó sẽ rất tốt trong in ấn và là rất linh hoạt )
Một khi bạn đã chọn kiểu chữ của bạn .... dính vào nó. Không bị cám dỗ để sử dụng phông chữ khác nhau để gia vị lên các bản sao . Frutiger siêu Bold cho tiêu đề và Frutiger Bold cho tất cả các bản sao phụ của bạn sẽ được tốt. Hãy thử nó cho chính mình và xem . Bạn đang hướng tới sự đơn giản , rõ ràng và tác động .
Ok , vì vậy bây giờ bạn có một tiêu đề kẻ giết người . Bạn đã chọn một kiểu chữ tuyệt vời.
Những gì tiếp theo ?
Vâng, bây giờ chúng ta cần phải nhìn vào những khái niệm như ' lợi ích và các tính năng và sự khác biệt tinh tế thường giữa hai người. Sử dụng không gian, quá nhiều và quá ít . Các cuộc gọi đến hành động và các khía cạnh quan trọng khác của những gì làm cho một thiết kế tờ rơi tuyệt vời.
Nhận được tất cả ngay trong một quảng cáo và bạn có một đề xuất chiến thắng trên tay của bạn .
20 yếu tố cần thiết cho một tờ rơi hiệu quả.
Bây giờ bạn hiểu tầm quan trọng của nó là để có được tiêu đề quảng cáo của bạn nhận thấy ..... chúng ta cần phải nhìn vào các bộ phận cấu thành của phần quảng cáo riêng của mình.
Dưới đây là danh sách đầy đủ , sau đó chúng tôi sẽ giới thiệu mỗi một cá nhân .
- Kiểu chữ , hoặc chữ .
- Các nhóm phụ
- Giải thích những gì quảng cáo của bạn là về
- Danh sách , hoặc thậm chí tốt hơn , làm nổi bật các tính năng chính của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn
- Xây dựng lòng tin kỹ thuật hoặc chuyên nghiệp của bạn
- Giá . ( bạn đang cố gắng để cạnh tranh về giá cả ? )
- Tốc độ ( các bạn cố gắng để cạnh tranh bằng cách trả lời một vấn đề triển vọng nhanh hơn so với đối thủ cạnh tranh của bạn ? )
- Chất lượng ( được đề xuất của bạn dựa trên chất lượng , và không quan tâm lo lắng về khả năng cạnh tranh giá cả? )
- Có thể bạn có một sự kết hợp của 3 điều trên .... nếu như vậy ... không có hai doanh nghiệp sẽ bao giờ có một phân chia giống hệt nhau .... chắc chắn rằng bạn có được hỗn hợp của bạn ngay trong thông điệp bán hàng của bạn .
- Phản đối . đó là quan trọng để dự đoán triển vọng của bạn phản đối tiềm năng và mang lại cho họ ... sau đó trung hòa chúng.
- Hãy nhận biết giới ... đó là một thực tế rằng người phụ nữ trong nhiều hộ gia đình là cơ quan mua .... đặc biệt là đối với các ngành nghề liên quan đến dịch vụ . Feminising nội dung và sự xuất hiện của quảng cáo của bạn là rất đáng xem xét .
- Sử dụng đơn giản , rõ ràng và câu văn bản
- Tránh ngôn ngữ jokey . Hãy khăng khăng về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn , nhưng không có gì khác .
- Tránh khuôn sáo .
- Đặc biệt . Nếu bạn có một đề nghị đặc biệt , cố gắng để bao gồm nó.
- Đảm bảo . Những trấn an khách hàng tiềm năng . Hãy chắc chắn rằng bạn bao gồm chúng.
- Địa chỉ trang web . Nếu bạn có một trang web tốt , chắc chắn rằng bạn bao gồm địa chỉ của nó .
- Cân bằng . quảng cáo của bạn cần phải được cân bằng ..... từ tất cả các tiêu đề rất quan trọng xuống chân .
- Dễ dàng để giải quyết. Bạn cần phải xuất hiện tiếp cận và đáp ứng.
- Kêu gọi hành động . Đảm bảo bạn khuyến khích các khách hàng tiềm năng đi trước và liên lạc với bạn !
0 nhận xét:
Đăng nhận xét